- Số lượng cần tuyển: 01
- Vị trí làm việc: Phòng Quản lý sản phẩm - Trung tâm Quản lý dịch vụ Trung gian thanh toán
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hateco Laroma - Huỳnh Thúc Kháng kéo dài
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6
- Nghiên cứu và phối hợp xây dựng tính năng phần mềm sản phẩm dịch vụ trung gian thanh toán mới.
- Quản lý các sản phẩm, dịch vụ, phần mềm hiện có của công ty và đưa ra yêu cầu nâng cấp, chỉnh sửa các hệ thống liên quan hoặc tối ưu quy trình vận hành phần mềm sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng tài liệu yêu cầu sản phẩm, tài liệu theo dõi sản phẩm dịch vụ trong quá trình vận hành và nâng cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phối hợp với các Phòng, Bộ phận, Đối tác liên quan:
- Điều phối và phối hợp với các bên liên quan xây dựng nghiệp vụ, hệ thống, kiểm thử, nghiệm thu, golive và vận hành sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi, tổng hợp yêu cầu, đánh giá và đề xuất nâng cấp tính năng sản phẩm dịch vụ.
- Phối hợp với các đối tác để triển khai tích hợp sản phẩm dịch vụ trên hệ thống của đối tác, đơn vị chấp nhận thanh toán
- Đầu mối xây dựng hợp đồng và thanh toán chi phí cho đối tác phát triển phần mềm để phục vụ công việc phát triển sản phẩm
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Ứng viên có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thương mại điện tử...
- Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, cầu tiến, có sự đam mê về phần mềm, ứng
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích & tổng hợp thông tin;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kỹ năng quản lý nhóm, điều phối công việc, lập kế hoạch tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office.
- Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn vào các ngày lễ Tết, lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả cá nhân, tập thể…(Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Phụ cấp trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack)
- Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
- Công ty thành lập hơn 14 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường
- Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…
- Các câu lạc bộ:
- CLB Cầu lông;
- CLB Zumba;
- CLB Yoga;
- CLB Điền kinh.
- Cách thức ứng tuyển:
Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn
- Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
- Thông tin liên hệ: P. Nhân sự
Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.