Mô tả công việc
Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.
- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;
• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:
- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.
• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tiếng anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\
- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”