Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn khách sạn
• Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản và hàng hoá của nhà hàng
• Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng về các chương trình hoặc các đợt khuyến mãi và quảng cáo nhà hàng để tăng doanh thu
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày, các phàn nàn của khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc các sự việc hàng ngày cho Ban Quản lý
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như những tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
• Phối hợp với nhân sự tuyển dụng, chấm công nhân viên và các công tác hàng tháng
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài.
- Được bao ăn/ca, giữ xe miễn phí.
- Lương tháng 13+, thưởng doanh thu, service charge,...
- Tham gia BHXH sau thử việc.
- Mức lương cơ bản 12-14tr/tháng
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt
- Khả năng đào tạo, quản lý nhân viên tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Khả năng chịu được áp lực cao
- Ưu tiên Nam sẵn sàng xoay ca, tăng ca
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm Quận 1
- Gửi qua Zalo: 0866402605 (Ms Hương Hr)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.