Mô tả công việc
Xử lý khiếu nại, kiến nghị của khách hàng, nghiên cứu hồ sơ và đưa ra ý kiến pháp lý đối với các tranh chấp giữa Công ty và khách hàng.
Thẩm định các hợp đồng, tham gia đàm phán/thương thảo hợp đồng Kinh doanh.
Kiểm soát tính pháp lý và chuẩn hóa đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết với đối tác, khách hàng.
Soạn thảo bộ hợp đồng mua bán sản phẩm Bất động sản phù hợp với quy định của pháp luật.
Soạn thảo thông báo về các chính sách bán hàng, hỗ trợ vấn đề pháp lý cho Kinh doanh cũng như khách hàng khi thắc mắc về pháp lý dự án, các quy định của pháp luật bất động sản.
Kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu đúng theo quy định.
Giám sát & hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của các Chủ đầu tư
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Giám sát và hỗ trợ pháp lý bán hàng: xem có đủ điều kiện bán hàng không & có đề xuất phù hợp.
Kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu đúng theo quy định.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Cử nhân ngành Luật, Luật kinh tế...
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Pháp chế/pháp lý (ưu tiên ứng viên đã làm tại các công ty/tập đoàn về bất động sản, đất nền, nhà phố...), nắm về luật đất đai, BĐS.
Các kỹ năng khác: Khả năng tranh tụng, tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp, sử dụng tốt e-mail, Internet.
Tính tình: Hòa đồng, trung thực, mạnh dạn, tự tin năng nổ trong công việc.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Khi đã trở thành nhân viên chính thức đều được hưởng chính sách phúc lợi hấp dẫn từ công ty.
Tặng qùa sinh nhât, lễ tết, cưới hỏi, ốm đau, sinh con.
Thưởng lương tháng 13,...
Du lịch hàng năm cùng công ty.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.