Mô tả công việc :
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho thuộc quyền quản lý trong lĩnh vực chuyển phát nhanh,bưu chính
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Lập kế hoạch bán hàng và đặt mục tiêu cho từng thành viên thuộc quyền quản lý
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành chuyển phát nhanh,bưu chính
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất bán hàng của từng thành viên thuộc quyền quản lý và đề xuất cải tiến
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cho Ban Giám đốc
- Kinh doanh trực tiếp với Khách hàng lớn, Khách hàng hệ thống.
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc về cơ chế, chính sách, chương trình kinh doanh
- Phát triển doanh thu dịch vụ chuyển phát nhanh,bưu chính
- Điều hành hoạt động kinh doanh của nhân viên thuộc quyền quản lý
Yêu cầu công việc :
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong ngành express - logistics, sale B2B
- Có kiến thức vững về quản trị kinh doanh, kỹ năng bán hàng B2B
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán xuất sắc
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với thay đổi
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và định hướng kết quả
- Đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Logistics,...)
- Có kinh nghiệm về dịch vụ Logistics, Vận tải, Bưu chính chuyển phát, Fowarding, Kho vận,....
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt,..
Quyền lợi :
Thu nhập :
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực thực tế từ 30M - 40M
- Nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc
- Hỗ trợ tiền cơm 40.000đ/ngày
- Hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng
- Phụ cấp xăng xe 500.000đ/tháng
- Phụ cấp điện thoại 300.000đ/tháng
- Phụ cấp tiền tiếp khách 1.000.000đ/tháng (nếu có)
- Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Quyền lợi khác :
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần
- Thưởng Best Seller, Best Team quý/năm
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Chế độ: Thưởng lễ, tết 08/03,Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5 từ 500.000đ - 1.000.000đ quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
- Du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước 1 lần/năm
- Đóng BHXH,BHTN... theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.