Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Lên kế hoạch, viết content, đăng bài trên các trag mạng xã hội, social, web
Hỗ trợ khách về việc ký kết hợp đồng, công chứng chứng thực
Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng từ data cung cấp
Chăm sóc khách hàng, lên lịch hẹn tham quan dự án
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Yêu cầu:
Làm full time giờ hành chính tại văn phòng công ty
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Có hiểu biết về tư vấn, bán hàng, khả năng giao tiếp là một lợi thế
Tin học văn phòng cơ bản
Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong công việc
Quyền lợi
Không áp doanh số, KPI, hỗ trợ phí marketing
Sinh nhật, lễ tết, team building
Lương cb: 5- 7tr
Hoa hồng 20% doanh thu
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo, cơ hội thăng tiến trong công việc
Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:50:02
SANAKY VIỆT NAM được thành lập từ năm 1995 đến nay, tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Máy biến áp và thiết bị điện mang thương hiệu SANAKY.
Trải qua 28 năm – “Vững bước Tiên phong” cùng phương châm đầu tư chuyên nghiệp, SANAKY VIỆT NAM đã xây dựng các nhà máy trên toàn quốc với tổng diện tích lớn hơn 250.000 m2, đồng thời áp dụng các công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới và tự hào đem đến thị trường các sản phẩm chất lượng cao