1. Hoạt động của cửa hàng
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng sẵn sàng kinh doanh, tất cả tài sản của công ty đều trong điều kiện hoạt động tốt.
Thiết lập và theo dõi tất cả các quy trình làm việc nhằm cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt cho khách hàng.
Tổ chức các cuộc họp và thảo luận định kỳ với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng và thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, hướng dẫn của công ty.
2. Bán hàng và Lợi nhuận gộp (GP)
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và lỗ của cửa hàng.
3. Quản lý và phát triển nhân sự
Quản lý kế hoạch ca, thời gian làm việc, năng suất của cửa hàng
Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra các đề xuất công bằng phù hợp cho việc thăng chức hoặc hành vi kỷ luật khi cần thiết.
Đào tạo và giám sát tất cả các cấp độ của nhân viên, cung cấp kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn với mục tiêu phát triển một lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
Thúc đẩy động viên, tạo ra sự làm việc nhóm tốt của tất cả nhân viên trong cửa hàng
4. Quản lý Thu ngân và tuân thủ các quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (Chào hỏi, mỉm cười, thái độ với khách hàng).
5. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ đạo của quản lý hoạt động.
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng sẵn sàng kinh doanh, tất cả tài sản của công ty đều trong điều kiện hoạt động tốt.
Thiết lập và theo dõi tất cả các quy trình làm việc nhằm cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt cho khách hàng.
Tổ chức các cuộc họp và thảo luận định kỳ với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng và thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, hướng dẫn của công ty.
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và lỗ của cửa hàng.
Quản lý kế hoạch ca, thời gian làm việc, năng suất của cửa hàng
Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra các đề xuất công bằng phù hợp cho việc thăng chức hoặc hành vi kỷ luật khi cần thiết.
Đào tạo và giám sát tất cả các cấp độ của nhân viên, cung cấp kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn với mục tiêu phát triển một lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
Thúc đẩy động viên, tạo ra sự làm việc nhóm tốt của tất cả nhân viên trong cửa hàngYêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (quản lý từ 4 nhân viên trở lên).
2. Quyền lợi
- Lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc