Mô tả công việc
• Khai thác mở rộng và Phát triển thị trường.
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch tiếp xúc nhằm quảng bá thương hiệu ống thép Hoa Sen.
• Chủ động lên kế hoạch công tác hàng tháng và để xuất với Quản lý trực tiếp.
• Theo dõi tình hình mua hàng của khách hàng, thực hiện việc báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm, mẫu sản phẩm cho khách hàng.
• Cập nhật thông tin thị trường: chính sách kinh doanh, đặc tính sản phẩm, các chương trình marketing, khuyến mãi, chính sách thanh toán, công nợ...
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIÊC
Gồm 6 Cụm Tinh sau: Ninh Thuận + Khánh Hòà, Phú Yên + Bình Định, Quảng Ngãi + Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế + Quảng Trị, ĐakLak + GiaLai + KonTum + ĐakNong.
Yêu cầu công việc
• Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành tôn thép.
• Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
• Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
• Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Các gói BHYT & BHXH theo luật Lao động.
• Sinh nhật hàng tháng, Tiệc cuối năm, Sinh nhật công ty.
• 12 ngày phép năm.
• Phụ cấp thâm niên công tác.
• Phụ cấp khoán công tác phí hàng tháng.
• Thời gian làm việc: 12 - T6 | 08:00 - 17:00 Và T7/08:00 - 12:00
Phát triển chuyên môn
• Làm việc tại tập đoàn hàng đầu Việt Nam
• Đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng cứng.
• Định hướng nghề nghiệp & cố vấn để cùng nhau phát triển.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.