Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng mới dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn báo giá sản phẩm, chăm sóc hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi xử lý công nợ của khách hàng.
- Phụ trách giao dịch khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai, thực hiện hợp đồng.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành May, Kinh Tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Đam mê lĩnh vực kinh doanh. Yêu thích may mặc, thời trang
- Có khả năng đi công tác
- Có kiến thức về lĩnh vực may mặc, thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Phụ cấp+ còn nhiều chế độ khác.
Hồ sơ ứng viên gồm:
- Đơn xin việc (có dán hình 4x6)
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe.
- Bản sao công chứng cmnd, sổ hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe
Tất cả công chứng không quá 6 tháng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc