• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi đến showroom, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu
• Sắp xếp sản phẩm và vệ sinh showroom sạch sẽ, gọn gàng
• Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp
Thời gian làm việc: Ca 1: [protected info]. Ca 2: 13:00 - 21:00 (bắt buộc xoay ca)
Địa điểm làm việc:
- KINGSPORT QUỐC LỘ 50: 676 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
- KINGSPORT HỒNG BÀNG: 833-835 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
- ABCSPORT THỦ ĐỨC: 855 Kha Vạn Cân, Kp 2, Phường Linh Tây, Thủ Đức
- XE ĐIỆN MOVE PHẠM HÙNG: C3/3 Đường Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh• Tốt nghiệp THPT trở lên
• Kinh nghiệm bán hàng, Chăm sóc khách hàng, chưa có sẽ được đào tạo.
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, thật thà
• Yêu thích công việc dịch vụ• Thử việc: Thử việc 2 tháng (100% probation)
• Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo ngày nhận việc.
• Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng, môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Được nghỉ 01 ngày/tuần
• Phúc lợi:
- Cơ hội thăng tiến
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Thưởng doanh số hàng tháng, Thưởng Tết, thưởng tháng 13 x2 x3
- Teambuilding hằng năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.