Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp, khách lẻ kinh doanh sản phẩm vé máy bay:
- Lên kế hoạch và mục tiêu kinh doanh; phát triển đại lý, cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng
- Tính chính sách chiết khấu cho đối tác, đại lý
- Đề xuất các phương pháp Marketing, chính sách khuyến mãi, hậu mãi….
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, đối tác, báo cáp kịp thời và đề xuất phương án kinh doanh thích hợp
- Phối hợp kế toán thu hồi công nợ
- Báo cáo
2. Chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện chăm sóc khách hàng
- Đáp ứng xử lý tất cả các phát sinh liên quan đến vé
- Thông báo thông tin chuyến bay có thay đổi đến khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc khiếu nại cho khách hàng
3. Đào tạo và cập nhật thông tin chính sách:
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Cập nhật thông tin và chính sách của các hãng
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn cao đẳngtrở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng anh tốt
- Trình độ vi tính thành thạo
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, mong muốn phát triển công việc
-Giới tính: Nam
-Độ tuổi: Từ 24 đến 35
- Ngoại hình: ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.