Mô tả công việc
GIAI ĐOẠN CHUẨN BỊ
Tiếp nhận hồ sơ thông tin của dự án chi tiết, đầy đủ.
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ thiết kế thi công – dự toán nội bộ đúng đủ đảm bảo công tác triển khai thi công.
Triển khai các công tác chuẩn bị :
- Kiểm tra và kiểm soát BCH trình danh mục hồ sơ quản lý chất lượng lên P.QCQS trước khi trình Chủ đầu tư và TVGS.
- Theo dõi và tập hợp các hồ sơ pháp lý liên quan đến dự án sau khi BCH trình TVGS và CĐT.
- Kiểm soát trình duyệt các biểu mẫu Biên bản nghiệm thu vật liệu đầu vào, BBNT công việc, thư mời nghiệm thu của BCH trình lên TVGS và Chủ đầu tư.
- Phối hợp Điều phối dự án trình Bảng quy cách vật tư theo Bảng quy cách vật tư ký hợp đồng A- B.
GIAI ĐOẠN TRIỂN KHAI
Theo dõi các kế hoạch thi công bao gồm: kế hoạch cấp vật tư, hồ sơ COCQ- Cataloge vật liệu.
- Theo dõi báo cáo thời gian cấp từng loại vật tư Phòng thu mua để theo dõi việc cấp hồ sơ CO, CQ tương ứng cho công trình.
Tổ chức thực hiện hồ sơ Quản lý chất lượng phần xây dựng công trình:
- Theo dõi, kiểm tra và yêu cầu BCH báo cáo hằng phần hồ sơ quản lý chất lượng để kiểm soát và hỗ trợ kịp thời cho BCH.
- Liên hệ nhân viên Thu mua phụ trách tập hợp CO, CQ, Cataloge, mẫu theo Bảng quy cách vật tư được duyệt để trình vật liệu đầu vào cho Chủ đầu tư, TVGS phê duyệt.Hỗ trợ BCH lập các file quản lý hồ sơ nghiệm thu của từng dự án.
- Tập hợp và lưu hồ sơ quản lý chất lượng của các công trình tại Công ty theo từng giai đoạn, báo cáo hồ sơ lưu này cho TP/PPXD, QCQS, GĐDA, GĐK.
- Hướng dẫn đào tạo BCH cách làm hồ sơ quản lý chất lượng theo mẫu của Công ty.
Thực hiện công tác báo cáo hồ sơ quản lý chất lượng hằng tuần theo quy định của công ty:
- Tổng hợp báo cáo hồ sơ của các công trình báo cáo cho QCQS/GĐK. Nội dung báo cáo phải có kế hoạch hoàn thành của BCH, kế hoạch kiểm tra và phản hồi BCH.
- Họp rà soát hồ sơ với BCH hằng tuần.
- Báo cáo trực tiếp cho TP QCQS, GĐK khi công trình kéo dài việc thực hiện hồ sơ QLCL hoặc nhiều lần nhắc nhở nhưng không có báo cáo hoặc nhắc nhở nhưng không thực hiện hoàn thành hồ sơ. Cần thiết thì gửi mail đề xuất GĐDA và BCH về Công ty họp với các cấp quản lý liên quan.
Lập biện pháp thi công chi tiết theo hồ sơ thiết kế:
- Lập biện pháp thi công chi tiết của dự án đúng theo yêu cầu của hồ sơ thiết kế, biện pháp thi công bể của công ty và nằm trong dự trù chi phí đã được công ty phê duyệt, khi có sự yêu cầu từ TP QCQS hoặc GĐK.
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kỹ năng quản lý thời gian, khối lượng, và tiến độ công việc
- Hiểu biết về Luật, nghị định, thông tư liên quan đến Luật đấu thầu, Luật xây dựng.Khả năng ngoại ngữ (Anh văn): Đọc hiểu, dịch được những tài liệu chuyên ngành liên quan.
- Các chứng chỉ hành nghề liên quan: Gíam sát.
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác;
- Kỹ năng tổng hợp, lưu trữ hồ sơ, thông tin
- Kỹ năng thực hiện và theo dõi khối lượng công việc nhiều và chi tiết. Chủ động và nhanh chóng nắm đưa ra hướng xử lý công việc.
- Nam, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây Dựng.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng, Excel, MS project, Autocad...
- Kỹ năng soạn thảo và viết báo cáo
- Chịu áp lực thực hiện nhiều công việc, biết chú trọng và phân cấp giải quyết khối lượng công việc mang tính quyết định, ảnh hưởng.
- Cẩn thận, năng động, có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc;
- Hiểu biết và tuân thủ các nội quy, quy định của công ty;
- Từ 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí QAQC.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI DÀNH CHO NHÂN VIÊN
Chính sách lương:
- Tăng lương đột xuất: vào bất kỳ thời điểm, căn cứ vào hiệu quả làm việc vượt trội và thành tích của cá nhân cũng như sự đóng góp vào phát triển của Công ty, Tổng Giám đốc sẽ tăng lương đột xuất cho cá nhân đó.
- Tăng lương định kỳ (2 đợt/năm): được thực hiện định kỳ vào tháng 01 và 07 hàng năm.
Chính sách thưởng:
- Thưởng cổ tức (thâm niên và trách nhiệm): nhân viên có thâm niên công tác trên 2 năm sẽ được hưởng cổ tức, giá trị cổ tức hàng năm tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Thương thâm niên: thưởng thâm niên theo các mức 5 năm, 10 năm, 15 năm,...
- Thưởng lương tháng thứ 13.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI DÀNH CHO NHÂN VIÊN
- Người lao động ốm nàm viện 3 ngày trở lên.
- Nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng.
- Lao động nữ sinh con.
- Người lao động, tứ thân phụ mẫu của người lao động mất (tang chế).
- Ngày lễ 08/03, 20/10, 2/9, 30/4- 1/5...
- Người lao động lập gia đình.
- Vợ của lao động nam sinh con.
- Gia đình Người lao động gặp thiên tai, rủi ro trong cuộc sống.
CHẾ ĐỘ KHÁC
Bảo hiểm PVI chăm sóc sức khỏe:
- Nhân viên có thâm niên công tác từ 2 năm trở lên sẽ được công ty hỗ trợ 100%.
- Nhân viên có thâm niên công tác từ 6 tháng trở lên sẽ được công ty hỗ trợ 50%.
Tham quan, nghỉ mát hàng năm: hàng năm công ty sẽ tổ chức cho toàn thể nhân viên đi tham quan, nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.
Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất
- Hoạt động thiện nguyện
- Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
- Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
- Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng
- Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
- Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
- Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
- Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.
Mission
FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.
Review FPT IS
Lương khá ổn, quy trình làm việc hơi diễn ra
Môi trường thân thiện, cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Môi trường thân thiện nhưng lương thưởng không cao