Việc làm Hyunjin Life

Cập nhật 22/12/2024 15:35
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Hyunjin Life
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Hyunjin Life
40 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 6 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số nhà P.705 Tầng 7 Tòa nhà Saigon Paragon Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh 0

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
Chăm sóc khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
Chăm sóc khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Nhiệt tình, nhanh nhẹn
Giao tiếp tốt
Quen thuộc với các nền tảng online
Có thể đi làm giờ hành chính và trực thêm ngoài giờ

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12A, Toà nhà CII Tower, số 152, đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Hyunjin Life

Bạn làm việc tại Hyunjin Life? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyunjin Life

Hyunjin Life

Click để đánh giá