Mô tả công việc
- Theo dõi và xử lý các vấn đề kỹ thuật cơ bản hoặc phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các sự cố phức tạp
- Cập nhật thông tin, tài liệu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất
- Đảm bảo sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
- Ghi nhận và tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ IT của công ty một cách hiệu quả
- Ghi nhận và tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat,...
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về phần mềm, phần cứng và dịch vụ công nghệ thông tin là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tư duy giải quyết vấn đề linh hoạt
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo), có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong ngành IT là lợi thế
Quyền lợi
- Được tiếp cận và phát triển trong môi trường công ty công nghệ
- Hỗ trợ dấu thực tập (bao gồm cả các ngành khác IT nếu cần)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng, đam mê, máu lửa
- Được đào tạo bài bản bởi HRM, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia khám phá những vùng đất mới với du lịch resort cao cấp
- Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày lễ, sinh nhật CBNV, sinh nhật Công ty,...
- Đóng BHXH, BHYT và đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, nghỉ phép 12 ngày/năm khi lên chính thức
- Thời gian Thực tập chỉ 3 tháng, sau đó sẽ được review lên thử việc và chính thức.
- Ăn trưa tại công ty, tham gia Happy Morning, Party hàng tháng...
- Thu nhập: Lương 2- 3tr + Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:15:03
CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE tự hào là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu, với khả năng đáp ứng linh hoạt và đa dạng các nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Từ bảo hiểm cá nhân đến bảo hiểm doanh nghiệp, công ty không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp toàn diện và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.