Jollibee Việt Nam ★ 3.7

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Jollibee Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Jollibee Việt Nam

Cập nhật 14/03/2025 10:09
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Biết Tiếng Trung
Jollibee Việt Nam 3.7★
19 đánh giá 270 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 149, đường 10, KCN VSIP Thủy Nguyên Hải Phòng

Mô tả công việc

1. Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của công ty:

Nghiên cứu và rút ra những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất trong ngành để thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.

Xây dựng sổ tay và hồ sơ chương trình kiểm soát chất lượng nội bộ của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định liên quan.

Đào tạo nhân viên để đảm bảo họ hiểu và thực thi hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.

2. Quản lý, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ:

Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của ngành, khách hàng và các cơ quan chính phủ.

Đo lường và giám sát các số liệu chính trong quá trình sản xuất như tỷ lệ sai sót, tỷ lệ làm lại và tỷ lệ phế liệu.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua kiểm toán, thử nghiệm và thanh tra.

Phân tích dữ liệu chất lượng để xác định các vấn đề tiềm ẩn và hướng dẫn cải tiến.

3. Điều phối và theo dõi các sáng kiến ​​về chất lượng:

Phối hợp và giám sát việc thực hiện các chương trình chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định, chẳng hạn như chứng nhận ISO, đánh giá của khách hàng và phê duyệt của chính phủ.

Theo dõi mọi vấn đề và khiếu nại về chất lượng, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa lỗi theo hệ thống chất lượng.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng nhau nâng cao hệ thống chất lượng của toàn công ty.

4. Đào tạo, nâng cao nhận thức và năng lực về chất lượng của nhân viên:

Đào tạo nhân viên hiểu và thực hiện đúng chương trình chất lượng và hệ thống quản lý của công ty.

Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao nhận thức và tiêu chuẩn kỹ năng về kiểm soát chất lượng.

Cung cấp các chỉ số dữ liệu và báo cáo chất lượng khác nhau giải thích sự hiểu biết của nhân viên về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.

5. Hỗ trợ công ty chứng nhận chất lượng:

Phân tích các hệ thống và quy trình chất lượng để chuẩn bị cho công ty thực hiện các loại công việc chứng nhận chất lượng khác nhau.

Hướng dẫn tiến độ và quy trình chứng nhận chất lượng đảm bảo thực hiện thông suốt.

Tư vấn về kiểm soát chất lượng số lượng cho các thành viên công ty và nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Tiếng Trung 4 kỹ năng
  • Biết đánh máy tính, dùng các phần mềm hỗ trợ
  • Có thể đi làm liền
  • Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên

Quyền lợi được hưởng

  • BHXH full lương
  • Thử việc 100% lương
  • Trợ cấp ca đêm, con nhỏ, nhà xa, sinh lý nữ, đi lại
  • Xe đưa rước các tuyến
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Jollibee Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Tòa nhà SCIC, số 16 đường Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.

Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.


Review Jollibee Việt Nam

3.7
19 review

07/03/2025
Phụ bếp tại Hà Nội

Lương ổn, công việc lúc rảnh tay lúc bận túi bụi

06/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Khối lượng công việc khá nặng, OT không rõ ràng (CTT)

21/02/2025
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Đà Nẵng

Công việc ổn định, lương thưởng rõ ràng

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo