Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
2. Theo dõi tồn kho, đề xuất điều chuyển hàng hoá hợp lý.
3. Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh.
4. Xuất hàng mẫu, đổi trả
5. Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng khối kinh doanh.
6. Làm hồ sơ dự thầu
7. Chuẩn bị hồ sơ hồ sơ báo giá, hồ sơ đấu thầu, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, trợ lý dự án và các bộ phận liên quan để hoàn thành hồ sơ chào giá, hồ sơ dự thầu thuộc ngành hàng phụ trách hoặc được giao bởi cấp trên.
8. Thực hiện đăng ký lưu hành sản phẩm thiết bị y tế.
9. Lên đề nghị đặt hàng/đề nghị cung cấp hàng hóa, cân đối tồn kho để chuyển Phòng Kế toán và Mua hàng đặt hàng cho hợp đồng/dự án đảm bảo tính phù hợp, chính xác, kịp thời.
10. Các việc khách yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng Excel
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Cầu tiến, năng động, trung thực, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.