Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin, soạn thảo hợp đồng, quản lý HĐ và hỗ trợ Sales làm báo giá
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (PO)
- Chăm sóc khách hàng trong và sau bán
- Tiếp nhận lịch công tác/ tiếp khách của Sales và sắp xếp
- Thống kê, cập nhật số liệu và lưu trữ hồ sơ
- Trực hotline của công ty
- Điều phối và quản lý việc giao nhận sản phẩm đến khách hàng
- Báo cáo, lập kế hoạch công việc và thực hiện theo lệnh điều động của cấp trên
- Chấp hành việc học tập đào tạo, tập huấn của phòng ban hoặc công ty tổ chứ
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm từ 1 -2 năm ở vị trí sale admin
- Kỹ năng nghiệp vụ: Ưu tiên biết điều phối logictis; thành thạo excel, powerpoint,
internet .
- Kỹ năng mềm: Tư duy logic, có khả năng nhìn nhận các vấn đề sâu và chặt chẽ.
Biết lập kế hoạch, sắp xếp thời gian và điều phối công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc và chịu trách nhiệm với các công việc được giao.
- Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi: 24 – 40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 9 triệu – 10 triệu đồng/tháng.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước, và các cơ chế (hiếu, hỉ,
sinh nhật, nghỉ mát).
- Được tăng lương hàng năm theo ngạch bậc lương và theo kết quả KD của công ty.
- Có các khoản trợ cấp đặc biệt (ốm đau, tai nạn, bệnh nghề nghiệp);
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi sau thuế được chia theo quy định của Công ty.
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh thu theo quý/ năm, thưởng CBNV xuất sắc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.