Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý Cửa Hàng Thời Trang Thể Thao Cao Cấp Maxxsport:
+) 71 Ba Cu, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Mô tả công việc:
- Training cho các nhân viên bán hàng mới.
- Lên kế hoạch công việc cho nhân viên và cho cửa hàng.
- Đôn đốc, nhắc nhở và kiểm soát các vấn đề vệ sinh tại cửa hàng: hạng mục mặt tiền và bên trong cửa hàng.
- Bán hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng khi cửa hàng đông khách.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm xuất / nhập hàng hóa.
- Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Nghiêm túc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọn gàng, ngăn nắp, có trách nhiệm trong công việc và đạt hiệu quả cao.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp theo yêu cầu của cấp quản lý.
* QUYỀN LỢI:
- Quản lý cửa hàng: Thu nhập 10 đến 12 triệu
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty
- Tháng lương 13,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm, quy mô >2000 nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm với vị trí Quản lý CH
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, yêu thích bán hàng
- Sử dụng word, excel cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.