Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin hệ thống cửa hàng, điểm bán lẻ,....đang trưng bày và bán sản phẩm của công ty
- Di chuyển đến các điểm phân phối sản phẩm để kiểm tra việc trưng bày, tiêu thụ,...
- Phối hợp với bộ phận Sales để lên kế hoạch/chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm đang được trưng bày
- Làm report ngày, tuần hoặc tháng theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp
- Chủ động giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng tiềm năng
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 - 4 năm kinh nghiệm tương đương ngành F&B
- Có khả năng di chuyển nhiều nơi, ưu tiên ứng viên NAM
- Có thể sử dụng tin học văn phòng để làm báo cáo
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8,....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.