549 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
411 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
348 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
354 Đường Thanh Niên kéo dài, P. Hải Tân, Tp. Hải Dương, T. Hải Dương
6 Hồng Bàng, P. Sở Dầu, Q. Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng
528 Lê Hồng Phong, P. Đằng Lâm, Q. Hải An, Tp. Hải Phòng
490 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hà, Tp. Hạ Long, T. Quảng Ninh
54 Lê Thanh Nghị, P. Cẩm Bình, Tp. Cẩm Phả, T. Quảng Ninh
6A Lê Thánh Tông, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, T. Quảng Ninh
297 Lý Bôn, P. Tiền Phong, Tp. Thái Bình, T. Thái Bình
631 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Vượng, Tp. Nam Định, T. Nam Định
Mô tả công việc
-
Tiếp cận khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng.
-
Chủ động cười chào tiếp đón để hỏi thăm nhu cầu mua sắm của khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách.
-
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
-
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế.
-
Nam/Nữ từ đủ 18 tuổi trở lên, có tinh thần luôn luôn sẵn sàng bán hàng.
-
Biết định hướng cá nhân để phấn đấu.
Quyền lợi được hưởng
-
Thực hiện đầy đủ chế độ BH theo quy định của Nhà nước.
-
Du lịch 1 lần/năm cùng Công ty.
-
Thưởng thêm cho các ngày Lễ/Tết, Sinh Nhật, Tết thiếu nhi nếu có con nhỏ,....
-
Đầy đủ các chế độ cơ bản, quyền lợi được hưởng cho người lao động.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.