LOTTE Mart Gò Vấp, Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Aeon Mall Bình Dương Canary, Đại lộ Bình Dương, Khu Phố, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
AEON MALL Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Quản lý cửa hàng, hàng hóa, nhân viên trực thuộc.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ công việc hợp lý.
- Báo cáo thu chi, doanh thu hàng ngày.
- Kiểm kê, báo cáo tồn kho.
- Đào tạo nhân viên bán hàng: kỹ năng bán hàng, up sale, trưng bày....
- Theo dõi tồn kho, tình hình bán hàng để có các phương án đề xuất nhập, sản xuất hàng phù hợp.
- Báo cáo nhu cầu mua sắm khách hàng để đề xuất các CTKM, phương án bán hàng phù hợp.
- Báo cáo thị trường và đối thủ lân cận.
- Tuyển dụng nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang ít nhất 1 năm hoặc tương đường.
- Đam mê thời trang và bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Giờ làm việc: 8 giờ/ca (luân phiên chia ca rơi vào khung hoạt động của trung tâm thương mại/ điểm bán)
- Lịch và cách tính công cụ thể sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều thời gian để dễ dàng có mặt xử lý các tình huống khi cần tại cửa hàng.
- Cửa hàng làm việc: căn cứ theo nơi ở để sắp xếp cửa hàng phù hợp (Quận 12, Gò Vấp, Bình Dương, Bình Tân...)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (bao gồm lương cơ bản và các khoản phụ cấp theo chức danh)
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Du lịch hằng năm.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.