Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Chủ Tịch (Mảng Hospitality)
ohnan Việt Nam
71 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa tháp Khách sạn, số 36 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
- Công tác vận hành khách sạn
• Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.
• Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.
• Là đầu mối trao đổi với JW. Marriott
• Tổ chức, tham gia họp hàng tháng với các đầu mối giữa CĐT và đơn vị vận hành
• Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT
• Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện
• Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM
- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính
• Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.
• Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch
• Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại
• Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.
• Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.
• Là đầu mối trao đổi với JW. Marriott
• Tổ chức, tham gia họp hàng tháng với các đầu mối giữa CĐT và đơn vị vận hành
• Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT
• Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện
• Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM
- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính
• Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.
• Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch
• Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn
• Có hiểu biết về cách thức vận hành khách sạn để đưa ra sự so sánh và đánh giá kịp thời
• Khả năng dịch thuật văn bản, phiên dịch song song Anh - Viêt và ghi nhớ thông tin ở mức tốt trở lên
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục
• Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
• Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ và thương lượng tốt
• Phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm
• Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình.
• Có hiểu biết về cách thức vận hành khách sạn để đưa ra sự so sánh và đánh giá kịp thời
• Khả năng dịch thuật văn bản, phiên dịch song song Anh - Viêt và ghi nhớ thông tin ở mức tốt trở lên
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục
• Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
• Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ và thương lượng tốt
• Phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm
• Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhâtj, các dịp đặc biệt trong năm
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Máy tính xách tay
Công ty cấp máy tính cá nhân phục vụ công việc.
Xem thêm
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhâtj, các dịp đặc biệt trong năm
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Máy tính xách tay
Công ty cấp máy tính cá nhân phục vụ công việc.
Xem thêm
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá