Mô tả công việc
Cửa hàng WinMart+/WiN tìm kiếm Cửa hàng trưởng cho CH tại các khu vực:
Đồng Nai: Trảng Bom, Long Khánh, Vĩnh Cửu, Định Quán, Nhơn Trạch
Công việc:
- Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng, thúc đẩy doanh số
- Quản lý hàng hóa tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cửa hàng đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng. Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa.
- Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm ở các vị trí quản lý trong ngành BÁN LẺ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh, F&B, FMCG => LÀ 1 LỢI THẾ
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Tin học văn phòng tốt
- Sẵn sàng di chuyển trong khu vực được phân công
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước. Bảo hiểm sức khỏe mở rộng
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí quản lý khu vực, giám đốc vùng,...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.