Mô tả công việc
- Nắm bắt và báo cáo kịp thời các vấn đề bất cập tại công ty.
- Lên kế hoạch sắp xếp lịch họp, gặp đối tác, lịch công tác và các sự kiện quan trọng
- Đầu mối triển khai công việc xuống các phòng ban chuyên môn.
- Tổng hợp số liệu, lập và phân tích báo cáo từ các phòng ban trình Tổng Giám đốc.
- Phiên dịch.- Chuẩn bị, biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản hành chính và pháp quy cho lãnh đạo
- Nghiên cứu thị trường, kinh tế, xã hội nhằm tư vấn, tham mưu các công việc có liên quan tại công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Theo dõi tiến độ làm việc, đôn đốc, nhắc nhở các phòng ban và đối tác- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
Có tư duy về marketing, kinh doanh,…
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực truyền thông.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung chuyên ngành kinh tế.
Thành thạo tin học word, excel, powerpoint.
Kỹ năng, phẩm chất:+ Kỹ năng quản lý, kỹ năng tham mưu
+ Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
+ Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
+ Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
+ Nhanh nhẹn, ứng xử tốt.
+ Trung thực, cởi mở, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Làm việc từ linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật, nghỉ lễ, tết âm lịch nghỉ dài ngày;
- Đóng 100% BHXH
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ khi trở thành nhân viên chính thức và đãi ngộ từ công ty: tổ chức sinh nhật, quà chiều, hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, trang phục, du lịch hàng năm...;
- Đào tạo kĩ năng mềm và kĩ năng chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.