Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Assistant Human Resource Manager
ohnan Việt Nam
71 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Mô tả công việc
- To assist HR Manager in managing the administration and implementation of effective policies and strategies related to all human resource-related matters at the golf club including; recruitment, training and development, employee contracts, employee benefits, employee working hours and conditions, working visas, and performance appraisal and discipline
- Support HR Managers to implement human resource matters related to their department. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện các vấn đề nhân sự liên quan đến bộ phận mình.
- Monitor and review the HR Executive’s tasks. / Theo dõi và xem xét các nhiệm vụ của HR Executive.
- Support the HR Manager in performing regular performance appraisals. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên.
- Liaise closely with the Finance department for the monthly insurance and payroll to ensure that the payments are on time. / Liên hệ chặt chẽ với bộ phận Tài chính về bảo hiểm và bảng lương hàng tháng để đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
- Maintain comprehensive records for each employee at the golf club containing their contact details, attendance record, training received, salary and level, annual leave entitlement, and performance review. / Duy trì hồ sơ toàn diện về từng nhân viên tại câu lạc bộ gôn bao gồm thông tin liên hệ của họ, hồ sơ tham dự, khóa đào tạo đã nhận, mức lương và cấp bậc, quyền được nghỉ phép hàng năm và đánh giá hiệu suất.
- Work with Cadena and department heads to check and maintain the system to ensure that it runs well and effectively. / Làm việc với hệ thống Cadena và các trưởng bộ phận để kiểm tra và bảo trì hệ thống nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động tốt và hiệu quả.
- Organize the monthly and yearly staff activities. / Tổ chức các hoạt động nhân viên hàng tháng, hàng năm.
- Monitor any amendments to current human resource-related legislation advising the HR Manager of any amendments required to the clubs' human resource practices. / Giám sát mọi sửa đổi đối với luật pháp hiện hành liên quan đến nhân sự, tư vấn cho Giám đốc Nhân sự về bất kỳ sửa đổi nào cần thiết đối với hoạt động nhân sự của câu lạc bộ.
- Work with the Social Insurance Agency monthly on issues of books, cards, and employee benefits. / Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm Xã hội hàng tháng về các vấn đề sổ sách, thẻ và phúc lợi cho nhân viên.
- Monitor and check the work schedule of departments then check valid time sheets on Cadena monthly, follow up employee leave days, and seniority. / Theo dõi và kiểm tra lịch làm việc của các bộ phận sau đó kiểm tra bảng chấm công hợp lệ trên Cadena hàng tháng, theo dõi ngày nghỉ phép của nhân viên và thâm niên.
- Update resign information and follow related procedures. / Cập nhật thông tin thôi việc và làm theo các thủ tục liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Social insurance, health insurance
- Suncare health insurance program
- Be provided with bus and meal
- Friendly working environment
- Career development opportunity
Yêu cầu công việc
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation.
- Knowledge of accepted human resource best practices.
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads about their work performance.
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and abilities in a reasonable and even-handed manner
- Excellent organisational skills and be able to meet deadlines.
- Ability to work with sensitive and confidential information.
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software
Yêu cầu hồ sơ
- Graduate qualification
- Minimum 3 years experience in a human resource-related role
- Time Management Skills, Solving Management skill
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads related to their work performance
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and of different abilities in a reasonable and even-handed manner
- Ability to work with sensitive and confidential information
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software.
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá