Mô tả công việc
- Quản lý Nhân sự cửa hàng: Đào tạo, huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên đảm bảo hiệu quả các mục tiêu hoạt động
- Hiểu rõ và theo đuổi các chỉ số KPI.
- Nắm vững và Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Hoàn thành các phân tích hàng tuần về hiệu suất bán hàng và các vấn đề liên quan
- Đảm bảo tất cả các hoạt động marketing, khuyến mãi được thực hiện theo như thông báo của Quản Lý Nhãn Hàng hoặc bộ phận Marketing.
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
Yêu cầu công việc
( Cửa hàng Pop up 6 tháng)- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ, ưu tiên nếu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ Thời trang, Giày, Quần Áo, Thể Thao.
- Đam mê và có kiến thức về Thể Thao, Bán Lẻ, Giày, Quần Áo, thời trang
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, kĩ năng xử lý tình huống, quản lý nhân viên
Quyền lợi
- Thử việc 02 tháng hướng 100% lương
- Thu nhập hấp dẫn: 9tr- 12tr bao gồm Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH full lương trong tháng làm việc đầu tiên
- Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến cao
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:35:03
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.