Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gặp gỡ và tư vấn khách hàng về các thuộc tính của sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình trải nghiệm;
- Triển khai tính năng sản phẩm đến khách hàng
- Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới;
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên;
- Các công việc khác được yêu cầu.
Địa điểm làm việc:
Cơ sở 1: 152 đường 16, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cơ sở 2: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h45, thứ 2 - thứ 7. (hỗ trợ nghỉ 1-2 buổi/tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Thích giao tiếp, làm việc với khách hàng;
- Kỹ năng lập kế hoạch và theo đuổi mục tiêu;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục.
- Năng động, ham học hỏi và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên có định hướng tìm công việc gắn bó lâu dài.
III. Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 2tr/tháng + thưởng hiệu suất + hoa hồng từ 5%
- Du lịch 2 lần/năm; thưởng lương tháng 13;
- Hỗ trợ điện thoại, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 25
- Lương: 2 Tr - 2,5 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.