Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận đơn hàng từ điều phối, nhận hàng từ kho, cửa hàng Kiểm tra & giao tới khách hàng theo đúng chủng loại hàng trên hóa đơn, địa điểm, thời gian khách yêu cầu.
- Đi theo xe của tài xế phụ bưng bê, sắp xếp, giao hàng nệm và chăn ga gối đến nhà khách hàng.
- Kiểm tra kỹ hàng hóa, đảm bảo về mặt chất lượng, số lượng theo đơn đặt hàng của khách.
- Nộp lại chứng từ, tiền hàng cho quản lý phụ trách sau khi hoàn thành.
- Thực hiện đúng các quy định, giờ làm việc của công ty và bộ phận (tác phong, hình ảnh, giao tiếp . v.v.), các quy tắc giao tiếp với khách khi giao hàng
- Đến các địa điểm để lấy hàng khi có yêu cầu
- Thời gian làm việc: từ 8h - 22h các ngày trong tuần (tùy lịch chạy xe của tài xế), 1 tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ theo sắp xếp của điều phối
- Địa điểm: Kho Vua Nệm KCN Lại Yên, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu bằng cấp, tuổi từ 20-37
- Ưu tiên có kinh nghiệm phụ xe hoặc có bằng lái xe B2 trở lên
- Thật thà, giao tiếp lịch sự, điềm tĩnh
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển theo xe của tài xế
- Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực cao, trung thực
- Đáp ứng được Thời gian làm việc, không vướng bận thời gian
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Có đầy đủ HĐLĐ, các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp,..chính sách phúc lợi đầy đủ
- Chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc hỗ trợ đồng đội, quy trình chuyên nghiệp
- Công việc ổn định, lâu dài
- Thu nhập tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 37
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.