Mô tả công việc
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty
- Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường;
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
- Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
- Khả năng vi tính & internet tốt Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
- Cấp phát đồng phục theo quy định.
- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.