Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hành có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ do Nhân Hòa Group cung cấp như tên miền, hosting, email, SSL, máy chủ, Website...
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh:Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã được giao
- Trực các kênh zalo, livechat, ticket, điện thoại... của Công ty hoặc hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ phù hợp => chốt hợp đồng
- Tạo các đơn hàng trên hệ thống
- Tiến hành thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thanh toán
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để triển khai dịch vụ cho khách hàng
- Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của phòng nghiệp vụ
- Chủ động phát triển thêm khách hàng (để gia tăng thu nhập)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện có:Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khách của Công ty
- Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức:Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, cập nhật xu hướng công nghệ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao
- Nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo
- Giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Đam mê kinh doanh.
- Chấp nhận sinh viên chuẩn bị ra trường/mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 1-2 tháng thực tập
- Được hỗ trợ đóng dấu xác nhận thực tập
- Có phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Được đào tạo để trở thành 1 chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp (kỹ năng mềm và chuyên môn)
- Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc và tiếp cận các phần mềm tiên tiến
- Môi trường công nghệ lành mạnh, sản phẩm/dịch vụ có thương hiệu trên thị trường (22 năm)
- Được cung cấp data khách hàng để khai thác
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, support nhiệt tình
- Văn phòng hạng A, tươi trẻ, có nhiều góc để chill
- Có tổ chức công đoàn chăm lo đời sống vật chất/tinh thần cho CBNV Công ty mỗi ngày
- Các ứng viên chưa tốt nghiệp, có thể thực tập Partime
Công ty TNHH Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Manulife, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Toronto, Canada với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động toàn cầu.
Với hơn 1.5 triệu khách hàng, một đội ngũ tư vấn viên đầy chuyên nghiệp và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 80 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cá nhân.
- Được hưởng bảo hiểm ốm đau, nghỉ phép, bảo hiểm thai sản và ủng hộ tài chính khi có sự kiện bất ngờ như tai nạn hoặc bệnh tật.
- Khám sức khỏe định kỳ cho bản thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Tổ chức các buổi du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2001: Tháng 4, Manulife Việt Nam trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ đầu tiên tại Việt Nam khai trương Website riêng nhằm giúp khách hàng dễ dàng truy cập những thông tin cần thiết về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Năm 2002: Giới thiệu ManuTouch, trang Web nội bộ đầu tiên dành cho đại lý trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vào tháng 4. Và tháng 6, doanh nghiệp trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phần mềm quản lý lưu trữ Auto Scanning, giúp cải thiện khả năng quản lý, truy cập dữ liệu khách hàng của hệ thống.
- Năm 2003: Vào tháng 3, Manulife trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tuyên bố kinh doanh có lãi sau 3 năm hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2004: Tổng phí bảo hiểm và ký quỹ Manulife Việt Nam tăng 14%. Các công quỹ quản lý tăng 94% so với năm 2003.
- Tháng 6 cùng năm đó, công ty liên kết cùng ngân hàng EAB (Đông Á) giới thiệu Thẻ Liên Kết Manulife - EAB (Đông Á) nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích khi đóng phí bảo hiểm.
- Sau đó vài tháng, khoảng tháng 10, Manulife trở thành công ty đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ phát hành bản Hiến Chương Khách Hàng. Hiến Chương Khách Hàng đề ra những cam kết của Công ty trong việc việc giúp khách hàng hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi quyết định tham gia hợp đồng bảo hiểm với Công ty.
- Sau 5 năm hoạt động, Manulife đã xây dựng hình ảnh một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm ưu việt và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Năm 2009: Là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới trên khắp cả nước. Tháng 6, văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên của Manulife Việt Nam được thành lập. Đây là một trong các kênh phân phối mới của Manulife nhằm đưa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến nhiều tỉnh/ thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam.
- Ngoài ra, với những nỗ lực không ngừng tham gia, đóng góp vì cộng đồng tươi đẹp, vào ngày 25/07, Manulife Vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" do Bộ Công Thương trao tặng.
- Năm 2014: Ra mắt sản phẩm “Phúc thọ phu thê” nhanh chóng được sự đón nhận của khách hàng và thành công với giải thưởng “Sản phẩm tin cậy 2014”
- Năm 2015: Vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 6 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
- Cùng năm này, Manulife đã cho ra đời sản phẩm “ Manulife - Gia đình Tôi yêu”. Tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường và vinh dự được trao tặng Huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”
- Năm 2016: Ngày 22/4/2016, Manulife Việt Nam Vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu – Vietnam Top Trade Services Awards 2016”. Nối tiếp niềm vui đó, Manulife cùng một lúc cho ra mắt 4 sản phẩm nhân thọ mới: Manulife - Cuộc sống An nhàn, Manulife - Tổ ấm bình yên, Manulife - Cho tuổi Thần tiên, Manulife - Cuộc sống Ước mơ. Đây cũng là 4 giải pháp toàn diện cho khách hàng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa mới phù hợp hơn.
Mission
- Tại Manulife, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đơn giản hóa sự phức tạp của dịch vụ tài chính bằng cách mang đến những giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
- Chúng tôi, với chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng có những quyết định dễ dàng cho cuộc sống vẹn toàn hơn mỗi ngày.
- "Quyết định dễ dàng. Vẹn toàn cuộc sống."
Review Manulife Việt Nam
Công việc tốt
Môi trường tốt tôi từng làm việc
Quản lý kinh doanh