Mô tả công việc
* Tổ chức Nhân sự
- Hoạch định chiến lược Tuyển dụng nhân sự phù hợp với Tập đoàn tại từng thời điểm;
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, …);
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ trên toàn Tập đoàn;
- Chủ trì công tác định hướng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Tuyên truyền, phổ biến văn hóa doanh nghiệp, các quy tắc ứng xử văn minh trong Tập đoàn;
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo hàng năm và lộ trình phát triển của CBNV.
* Pháp chế
- Giám sát các công việc của phòng Pháp chế, đảm bảo tất cả các hoạt động của Tập đoàn đều thực hiện theo đúng quy định pháp luật, nội quy, quy định và điều lệ.
* Hành chính Văn Phòng
- Giám sát, chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc thuộc bộ phận Tổng vụ của Tập đoàn.
* IT
- Giám sát các công việc của phòng IT, đảm bảo hệ thống Công nghệ thông tin toàn Tập đoàn hoạt động liên tục, ổn định và hiệu quả.
* Công việc khác
- Phối hợp với các phòng chuyên môn khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân lực, Ngoại giao,…hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ít nhất 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ tương đương trong các công ty thương mại, sản xuất có quy mô 400 nhân sự trở lên
- Am hiểu về Luật lao động và các quy định Pháp luật hiện hành
- Am hiểu về các công cụ đánh giá, xây dựng hệ thống hiện đại
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả
- Phân công, quản lý công việc hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, giữ bảo mật toàn bộ các thông tin liên quan đến chế độ, chính sách, nhân sự của công ty
- Có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế của ứng viên
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng các ngày lễ (Women day, 30/4, 02/9, 01/6 cho nhân viên có con dưới 14 tuổi), thưởng tết dương lịch, tết Âm lịch, lương tháng 13
- Thưởng sinh nhật hàng năm
- Thưởng nhân viên Xuất sắc/ Giỏi/ Khá hàng năm
- Bảo hiểm y tế, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại công ty
- Hoạt động teambuilding kết nối nhân viên hàng quý
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.