Việc làm MAXIDI VIỆT NAM

Cập nhật 12/11/2024 15:22
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
Area Sales Manager_Kênh GT (Gia dụng-Điện máy)
MAXIDI VIỆT NAM 5.0★
3 đánh giá 41 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Triển khai hoạt động bán hàng, phát triển kênh phân phối cho các nhãn hàng đảm bảo mục tiêu doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch tại khu vực phụ trách (Miền Nam & Miền Trung):

Kế hoạch bán hàng

  • Lên kế hoạch nhập hàng cho nhóm (Đáp ứng nhu cầu bán hàng, bảo đảm chỉ số tồn kho, đạt thưởng từ nhà cung cấp, bảo đảm lợi nhuận)
  • Xây dựng kế hoạch doanh số khu vực theo nhãn, nhóm, khách hàng

Triển khai bán hàng

  • Tổng hợp thông tin giá nhập và giá bán của đại lý khu vực
  • Tổng hợp thông tin thị phần nhãn hàng phân phối trong các đại lý khu vực
  • Xây dựng chương trình chạy số khu vực định kỳ theo nguồn tài trợ
  • Bán hàng và tính chiết khấu cho đại lý khu vực
  • Hỗ trợ kiểm soát công nợ đại lý phụ trách
  • Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho đại lý thuộc khu vực phụ trách.
  • Giải quyết hàng tồn kho của khu vực quá hạn theo quy định.

Chăm sóc khách hàng

  • Duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp nhãn hàng
  • Gặp gỡ, trao đổi định kỳ với sales channel phụ trách khu vực của hãng

Quy trình nội bộ

  • Đề xuất thay đổi quy trình nằm nâng cấp các quy trình hiện có
  • Xây dựng các quy trình mới cần có để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.

Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

  • Quản lý các hoạt động của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo các quy định của công ty
  • Đào tạo, nâng cao năng lực của nhân viên

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
  • Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
  • Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
  • Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
  • Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
  • Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ

  • Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, quản trị kinh doanh
  • Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc 
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống phần mềm bán hàng (Ưu tiên từng sử dụng ERP)

Kinh nghiệm: 

  • Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong các công ty phân phối

Năng lực & kỹ năng:

  • Giao tiếp: Trình bày và thảo luận thông tin, ý tưởng để thuyết phục từ 2 nhóm đối tượng trở lên đồng thuận và thực hiện theo.
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các mục tiêu công việc được giao, đánh giá các yếu tố tác động, linh hoạt điều chỉnh trong quyền hạn

Có thể đi công tác/ Thị trường

Chịu được áp lực từ khách hàng- Hãng - và áp lực doanh số

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 15, Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
MAXIDI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.


Review MAXIDI VIỆT NAM

5.0
3 review

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại MAXIDI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MAXIDI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAXIDI VIỆT NAM

MAXIDI VIỆT NAM

Click để đánh giá