Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Tên vị trí: Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
- Số lượng: 1
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: Nhà máy Công ty Cổ phần Nhựa Á Đông – Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Yên Mỹ, Hưng Yên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định cơ cấu tổ chức bộ máy, tiêu chuẩn chất lượng nhân sự theo vị trí, xây dựng chế độ chính sách….
2. Đảm bảo ổn định Nhân sự về số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh tại các thời điểm.
3. Xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
4. Phát triển và quản lý quan hệ các nhà cung cấp dịch vụ Tuyển dụng, Đào tạo, Vận hành văn phòng.
5. Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá theo tiêu chuẩn yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
III. YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Đại học
- Độ tuổi: 30-45 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân
- Trường đào tạo: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật, Đại học Công đoàn, ĐH LĐXH…
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực; Quản trị Kinh doanh, Luật…
- Hiểu và nắm bắt được luật Doanh nghiệp, Luật lao động…
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu phương pháp tổ chức bộ máy, lao động theo các mô hình sản xuất kinh doanh bao gồm các phương pháp xây dưng tiêu chuẩn chất lượng nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo, Đanh giá chất lượng nhân sự
+ Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....
+ Quản trị hành chính nhà máy: canteen, an ninh, vệ sinh, các công tác đảm bảo ATLĐ, 5S, PCCC… trong nhà máy
- Các kỹ năng mềm: Giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu, làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên, năng lực giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
- Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint
- Yêu cầu khác theo phạm vi công việc có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 35 Tr VND
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.