I. THÔNG TIN CHUNG
Khách hàng của Jobtest là công ty start-up hoạt động trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức với hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và HCM.
- Địa điểm làm việc: Hoàn Kiếm, HN
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc
- Thời gian làm việc: 09g00 - 18g00, từ thứ 2 - thứ 6
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thương hiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai & quản lý triển khai các chương trình Marketing hiệu quả trên các kênh Online (chủ yếu) và Offline.
- Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định thị trường và khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và kênh Marketing phù hợp mới.
- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing; đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý đội ngũ Phòng Marketing.
- Báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý từng thời kỳ.
III. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Pr, Truyền thông, Báo chí, quản trị kinh doanh….
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Kiến thức chuyên sâu về Content Marketing.
- Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Marketing, Instagram, Tiktok Marketing....
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây kênh và triển khai chiến dịch marketing sử dụng KOL, KOC.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành: Trang sức, Mỹ phẩm, thời trang,... và có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty startup thương mại điện tử tăng trưởng nhanh.
- Ưu tiên có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích về sản phẩm mới.
IV. PHÚC LỢI
- Thu nhập: 20 – 35 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực. Bao gồm: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng.
- Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến trở thành nhân tố chủ chốt để đồng hành ở vị trí ban giám đốc công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing.
- Quà tặng sinh nhật giá trị lớn, thêm phép tháng sinh nhật.
- Nghỉ phép, lễ Tết và bảo hiểm theo luật Lao động.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [JOBTEST] Digital Marketing Leader – Họ tên
Vui lòng liên hệ: 0968 825 011 (Zalo/Phone)
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh