Minh Long i

Bình Dương
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Minh Long i

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Minh Long i

Cập nhật 12/03/2025 14:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
Sales Manager - Lĩnh vực cầu đường, xây dựng (Làm việc ở HCM hoặc Hà Nội)
Minh Long i
115 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất rọ đá và vải địa kỹ thuật, thương mại các sản phẩm địa kỹ thuật: lưới địa, ống địa kỹ thuật Geotube, bấc thấm, màng chống thấm HDPE, giấy dầu, Neoweb,…

1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường

- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng

- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.

- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.

- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.

- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.

- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.

2. Quản trị bán hàng

- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.

- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.

- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.

- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.

- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.

- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.

- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.

3. Quản trị nhân sự

- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.

- Tạo động lực cho nhân viên.

- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.

- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.

Văn phòng:

_ HCM: Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

_ Hà Nội: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy:

_ Đức Hòa, Long An

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.

- Có kinh nghiệm quản lý.

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.

- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

Phúc lợi:

- Mức lương: thỏa thuận

Thu nhập không giới hạn, tùy theo năng lực sẽ có mức thu nhập tương xứng.

- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Phụ cấp điện thoại, công tác phí

- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty

- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội
Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo