Minh Long i

Bình Dương
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Minh Long i

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Minh Long i

Cập nhật 12/03/2025 14:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
TRADE MARKETING SENIOR SPECIALIST (Location. Bình Dương/Đồng Nai)
Minh Long i
115 việc làm 27 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

* Main purpose: The purpose of the Senior Specialist, Channel Operations is to develop and execute regional trade and channel-specific trade marketing plans; work closely with the sales front-line team, brand ambassador team to contribute significantly to the achievement of channel & region objectives.

* Accountabilities:

- Conduct monthly/quarterly briefings to deploy trade programs: Promotion, Activation, Visibility, Loyalty… to Field sales and BA teams

- Develop timeline and action plan to implement trade activities in field, make sure trade marketing activities deliver OTIF in field

- Follow up all of trade activities program to make sure implementation as right directions in field

- Collaborate with sales teams to ensure trade marketing activities are tailored to account-specific goals and needs

- Strengthen trade marketing plans by collecting and reporting data and insights on customer and trade environment issues and trends.

- Execute trade marketing activities for all our brands, taking full responsibility for trade marketing activations in assigned regions.

- Conduct monitoring and evaluation of trade promotion result and follow up plan.

- Measure and evaluate the effectiveness of trade marketing initiatives to ensure sustainable business profit growth.

- Propose tailor-made trade marketing activities and program for assigned region for business growth

- Provide other task to support to team and handle ad-hoc tasks as assigned

* Locations: Bình Dương/Đồng Nai

Yêu Cầu Công Việc

* Education & Experience:

- Education: Bachelor’s Degree in Business, Marketing or related fields

- Years & Type of Experience: At least 3 years in trade marketing, channel management, field sales or related field preferred experience in FMCG company.

* Knowledge & Skills:

- Good understand of local market and customer/shopper behaviors/insight

- Ability to understand business strategies and tactics

- Good at interpersonal and communication skills

- Proficient in data analysis, report generation, and presentation skills

- Ability to work collaboratively in a cross-functional environment

* Personality:

- Proactive, energetic, confident, and independent

- Very result-oriented

- Self-motivated and ability to handle multiple task

- Creative and passionate, willing to take challenges.

- Can-do attitude and resilient

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Phúc lợi:

    Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt:
    + Thưởng lễ: 2 triệu/lễ (áp dụng cho 4 ngày nghỉ lễ: Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/4 & 1/5, 2/9)
    + Thưởng cuối năm: Phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của Công ty và kết quả làm việc của nhân viên (trung bình 2-5 tháng lương)

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo