Việc làm Minh Long i

Cập nhật 12/11/2024 20:56
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
[TAM SƠN] HN/ HCM - Store Manager/ Trưởng Cửa Hàng
Minh Long i
109 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Boost sales/ Thúc đẩy doanh số

  • Establish an implementation plan
    Lập kế hoạch triển khai
  • Manage sales processes
    Quản lý các quy trình bán hàng
  • Boost sales of month/ quarter/ year
    Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm

2. Data management/ Quản trị số liệu

  • Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT…), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
    Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,…), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate

3. Operations Management/ Quản lý vận hành

  • Manage operating processes: operating standards
    Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành
  • Manage day-to-day operations
    Quản lý các công việc vận hành hàng ngày
  • Manage store image (VM)
    Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)

4. Personnel management/ Quản lý nhân sự

  • Recruiting, training and developing, motivating employees
    Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên
  • Manage attendance, shifts, schedule work
    Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc
  • Build a professional culture and working environment
    Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp

5. Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Control customer experience
    Kiểm soát trải nghiệm khách hàng
  • Manage customer service process
    Quản lý quy trình CSKH
  • Survey customer satisfaction
    Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng
  • Search and expand client files
    Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng

6. Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa

  • Manage goods process: in/ out/ inventory…
    Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho…
  • Evaluate goods at the store/ competitors/ market
    Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường
  • Buying
    Mua hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi

  • Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
  • Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo

2. Skills/ Kỹ năng

  • Advanced problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề nâng cao
  • Advanced communication skill/ Kỹ năng giao tiếp nâng cao
  • Presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình
  • Recruiting skill/ Kỹ năng tuyển dụng
  • Management and leadership skill/ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
  • Goal setting and management skill/ Kỹ năng thiếp lập và quản trị mục tiêu
  • Warehouse and goods management skills/ Kỹ năng quản lý kho hàng và hàng hóa
  • Advanced team training and development skill/ Kỹ năng đào tạo và phát triển đội nhóm nâng cao

3. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp

  • Graduating from college or higher/ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications/ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự.
  • English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage/ Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế.
  • Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage / Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế.
  • Knowledge of Microsoft Office skills/ Kỹ năng Microsoft Office.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Hồ Chí Minh
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá