Việc làm LÝ GIA VIÊN

Cập nhật 29/11/2024 19:47
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
Nhân viên mua hàng/Purchasing
LÝ GIA VIÊN
62 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

• Trực tiếp tiếp nhận những nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban.

• Thiết lập bảng kế hoạch thu mua, đưa ra yêu cầu mua hàng sao cho đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, số lượng đáp ứng quy trình vận hành và sản xuất của doanh nghiệp.

• Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng

• Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…

• Yêu cầu báo giá và so sánh các đơn vị cung cấp

• Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.

• Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.

• Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.

• Nhân viên thu mua phải bám sát và theo dõi tiến độ đơn đặt hàng đảm bảo giao hàng kịp thời

• Xem xét, kiểm tra các sản phẩm vật tư về chất lượng, số lượng sao cho đảo bảo các thỏa thuận trước đó

• Phối hợp với các bộ phận để lập hóa đơn, hạch toán chi phí, bảo quản nguyên vật liệu; đồng thời chuẩn bị báo cáo với cấp trên

• Trong trường hợp có sự cố phát sinh, nhân viên thu mua cần linh hoạt để ứng phó kịp thời

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận

• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động và các quyền lợi khác theo chính sách công ty

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 27 – 40 tuổi

- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;

- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;

- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;

- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)

1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)

1 Bằng cấp liên quan (nếu có)

1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

1 Hình 3*4 (mới nhất)

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
LÝ GIA VIÊN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 604, Toà Nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Quận 1

Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại LÝ GIA VIÊN

Bạn làm việc tại LÝ GIA VIÊN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LÝ GIA VIÊN

LÝ GIA VIÊN

Click để đánh giá