Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý Hồ sơ bệnh án: Thu thập và nhập dữ liệu hồ sơ bệnh án từ các khoa; Kiểm tra các thủ tục hành chính và vấn đề tuân thủ trước khi bàn giao cho bộ phận y tế.
Tiếp nhận từ các yêu cầu truy xuất dịch vụ của khách hàng (nội bộ, bên ngoài).
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu trích lục, sao y bệnh án của cá nhân, cơ quan theo quy định của pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh.
Tiếp nhận và cung cấp bản trích lục hồ sơ bệnh án theo yêu cầu của các khoản nợ bảo hiểm y tế, nghiên cứu khoa học tại bệnh viện.
Tiếp nhận, cung cấp giấy chứng nhận bệnh án, tóm tắt hồ sơ bệnh án cho cá nhân, cơ quan theo quy định của pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh
Bàn giao hồ sơ bệnh án: Có trách nhiệm bàn giao toàn bộ hồ sơ bệnh án đã kiểm tra cho bộ phận y tế để lưu trữ.
Thực hiện tiêu chí C2.1 theo tiêu chí kiểm tra chất lượng của BYT.
Thực hiện giám sát hồ sơ y tế khép kín để đảm bảo đạt được các mục tiêu tuân thủ hiệu quả các quy định của địa phương và công nhận quốc tế.
Phối hợp với Quản lý chất lượng để đảm bảo các vấn đề tuân thủ / mối quan tâm trong tổ chức bao gồm cả hồ sơ y tế.
Phối hợp với Giám sát Tuân thủ cho Khóa đào tạo JCI cùng với nhóm giảng viên đào tạo JCI để tuân thủ trong hồ sơ y tế.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các bằng Y tế công cộng, Bác sĩ dự phòng, Điều dưỡng hoặc những chuyên ngành có liên quan.
Ưu tiên có chứng chỉ về Quản lý Chất lượng và An toàn Bệnh nhân, Quản lý Rủi ro.
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng tại Bệnh viện.
Có kiến thức về JCI, Tiêu chí kiểm tra chất lượng của BYT.
Yêu cầu tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 THÁNG
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.