Viễn Thông Quốc Tế FPT ★ 1.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viễn Thông Quốc Tế FPT

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin

Việc làm Viễn Thông Quốc Tế FPT

Cập nhật 15/03/2025 23:15
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Customer Success Specialist (Bpo/Outsourcing)
Viễn Thông Quốc Tế FPT 1.0★
4 đánh giá 75 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Client Support and Relationship Management
Serve as a day-to-day contact for assigned clients, fostering positive working relationships.
Work alongside senior team members to address client concerns and ensure satisfaction.
Assist in regular client reviews to align service delivery with their expectations and requirements
Revenue and Service Opportunities
Identify potential upsell and cross-sell opportunities under guidance.
Collaborate with senior colleagues to prepare proposals for client needs
Service Level Agreement (SLA) Adherence
Monitor and report on service metrics, helping ensure SLA compliance.
Work with operational teams to maintain service consistency.
Team Collaboration and Reporting
Provide feedback from clients to help influence service delivery improvements.
Assist in preparing reports and updates on service performance and client needs.
Serve as a day-to-day contact for assigned clients, fostering positive working relationships.
Work alongside senior team members to address client concerns and ensure satisfaction.
Assist in regular client reviews to align service delivery with their expectations and requirements
Identify potential upsell and cross-sell opportunities under guidance.
Collaborate with senior colleagues to prepare proposals for client needs
Monitor and report on service metrics, helping ensure SLA compliance.
Work with operational teams to maintain service consistency.
Provide feedback from clients to help influence service delivery improvements.
Assist in preparing reports and updates on service performance and client needs.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Skills:
Basic to intermediate understanding of BPO/Outsourcing operations and service delivery.
Strong interpersonal and communication skills.
Ability to support revenue generation activities.
Familiarity with data analysis tools and processes for assessing service metrics.
Experience:
2-3 years in customer success, account management, or related roles within the BPO/Outsourcing sector.
Demonstrated experience in managing client needs and supporting retention initiatives.
Education:
Bachelor's degree in Business Administration, Management, or a related field preferred.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Viễn Thông Quốc Tế FPT Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.

Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.


Review Viễn Thông Quốc Tế FPT

1.0
4 review

08/02/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Sếp không có năng lực, các dự án làm cho có. Thưởng mỗi cuối năm, ngoài ra các ngày lễ không có gì, OT không lương. (rw)

19/02/2023
Category Manager tại Hà Nội

Lương thưởng không có được mỗi tháng 13, sếp có rất nhiều quyền lực và khó tính (rw)

14/05/2024
Chuyên viên Công nghệ Thông tin tại Hà Nội

Công ty mang phong cách hơi nhà nước, ngày lễ không có thưởng, chi có bonus cuối năm. (rw)

Những nghề phổ biến tại Viễn Thông Quốc Tế FPT

Bạn làm việc tại Viễn Thông Quốc Tế FPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viễn Thông Quốc Tế FPT

Viễn Thông Quốc Tế FPT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo