Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Cố vấn học tập)
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Điều phối lớp học:

- Dựa vào thông tin từ Team QLGV để lựa chọn GV phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh

- Gửi thông tin lớp học tới Phụ huynh qua email, tin nhắn

- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng đúng thời gian đã cam kết với KH.

2. Chăm sóc từ 200 - 300 học sinh để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với KH:

- Tương tác với giáo viên, phụ huynh và học sinh thông qua nhóm zalo của lớp/điện thoại tổng đài/tin nhắn để đảm bảo lớp học vận hành tốt;

- Xử lí sự cố liên quan đến KH là phụ huynh và học sinh;

- Thực hiện trách nhiệm định kì với KH;

- Giải quyết các quyền lợi của KH;

3. Tư vấn gia hạn khóa học

- Định hướng, tư vấn lộ trình học tập cho HV;

- Cung cấp thêm GTGT cho KH;

4. Các công việc khác theo phân công của Leader/PP/TP

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

- Độ tuổi: Từ 23 - 30 tuổi

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế.

- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng Telesale. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin.

- Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng điạ phương

- Yêu thích kinh doanh, không ngại bị từ chối. Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao

- Có quan điểm sống và tính cách phù hợp với văn hóa làm việc của PANTADO: Thích giáo dục; Nhân văn; Cầu tiến; Bản lĩnh; Thẳng thắn; ham học hỏi để phát triển chuyên môn trở thành các chuyên gia hàng đầu về Sales.

Quyền lợi ứng viên:

-Thu nhập = Lương cứng + Thưởng (upto từ 10-35tr)

- Lương cứng thử việc: 6.000.000 - 7.000.000đ/tháng

- Lương cứng chính thức: 6.500.000 - 8.000.000đ/tháng

- Thời gian làm việc: + 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1h30p) + Nghỉ 02 thứ 7/tháng + các ngày chủ nhật

- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Vinh danh; Tổ chức sinh nhật, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…

- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định.

- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức

- Tham gia các hoạt động tập thể như: từ thiện, bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, event, team building, du lịch... của công ty.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 10 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá