Mô tả công việc
Thúc đẩy quan hệ hợp tác với Công ty Viễn thông và các đại lý bán hàng;
Giám sát KPI của khu vực để hoàn thành theo tiến độ;
Trực tiếp nhận báo cáo từ cấp dưới và chuẩn bị tổng hợp các tài liệu báo cáo tổng thể kết quả hoạt động kinh doanh khu vực cho cấp trên;
Xác định các vấn đề trong kinh doanh, đưa ra giải pháp thực hiện;
Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm, chính sách phù hợp với thực tế thị trường khu vực để đạt hiệu quả cao nhất;
Quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh trong khu vực được giao;
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh trong khu vực phụ trách;
Hỗ trợ xử lý các vấn đề trong thẩm quyền được giao, phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ kinh doanh;
Lập kế hoạch chi tiết cho vùng quản lý trên cơ sở chỉ tiêu mà công ty giao xuống;
Điều phối nhân sự kinh doanh để hoàn thành kế hoạch và mục tiêu đề ra;
Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Ban lãnh đạo (BLĐ).
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, chỉn chu, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp;
Giao tiếp tốt, trung thực, tận tâm trong công việc, tư duy nhanh;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,..;
Thành thạo tiếng Anh, tin học văn phòng;
Có thể đi công tác, không bị gò bó thời gian.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1- 2 năm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông là một lợi thế;
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lực:
Thưởng Tết Dương và Tết Âm;
Thưởng hiệu quả công việc;
Chế độ chung:
Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.
Trợ cấp:
Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa;
Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,...
Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea- break miễn phí,...
Chế độ đãi ngộ:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 15:25:03
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng