Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Sân Golf Vinh Thanh, Huế)
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 34
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 34
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Thừa Thiên Huế
Mô tả Công việc
Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng, ghi nhận và giải đáp thông tin cho khách hàng, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, tư vẫn và đặt dịch vụ sân Gôn, giải Gôn, các chương trình ưu đãi Gôn theo yêu cầu của Khách hàng.
Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả khách hàng, tham mưu, báo cáo cho Lãnh đạo để điều chỉnh chính sách cho phù hợp.
Lập cơ sở dữ liệu khách hàng đang có, cập nhật thêm những khách hàng mới cũng như xây quan hệ với các công ty tiềm năng.
Liên tục tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới
Thực hiện các công tác và chương trình chăm sóc khách hàng Liên hệ với nhà cung cấp và cán bộ liên quan để đảm bảo dịch vụ được đáp ứng đầy đủ và kịp thời.
Tư vấn đăng ký, gia hạn hội viên và phát hành thẻ hội viên Thường xuyên theo dõi và báo cáo về hoạt động đối thủ cạnh tranh bao gồm cả chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và sự kiện.
Tổ chức các giải thi đấu, các sự kiện gôn cho các hội viên và cho khách hàng. Tìm kiếm các nhà tài trợ cho các giải thi đấu, các sự kiện diễn ra trên sân gôn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng, ghi nhận và giải đáp thông tin cho khách hàng, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, tư vẫn và đặt dịch vụ sân Gôn, giải Gôn, các chương trình ưu đãi Gôn theo yêu cầu của Khách hàng.
Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả khách hàng, tham mưu, báo cáo cho Lãnh đạo để điều chỉnh chính sách cho phù hợp.
Lập cơ sở dữ liệu khách hàng đang có, cập nhật thêm những khách hàng mới cũng như xây quan hệ với các công ty tiềm năng.
Liên tục tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới
Thực hiện các công tác và chương trình chăm sóc khách hàng Liên hệ với nhà cung cấp và cán bộ liên quan để đảm bảo dịch vụ được đáp ứng đầy đủ và kịp thời.
Tư vấn đăng ký, gia hạn hội viên và phát hành thẻ hội viên Thường xuyên theo dõi và báo cáo về hoạt động đối thủ cạnh tranh bao gồm cả chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và sự kiện.
Tổ chức các giải thi đấu, các sự kiện gôn cho các hội viên và cho khách hàng. Tìm kiếm các nhà tài trợ cho các giải thi đấu, các sự kiện diễn ra trên sân gôn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các vị trí tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh tốtChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá