Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[C7] Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Tiếng Anh
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, Số 58A Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...

- Thực hiện các cuộc gọi ra hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.

2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật

Thứ 2 - Thứ 6:

+ Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam)

+ Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)

Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)

Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút

3. Địa chỉ làm việc:

Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (IELTS 6.0+ hoặc tương đương)

- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ (LCB + phụ cấp + thưởng, chưa bao gồm OT)

- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, review sau 3 thàng đầu tiên làm việc

- Công ty trang bị 100% thiết bị làm việc

- Được đào tạo nghiệp vụ từ đầu

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, bào mật và an ninh

- Cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ

- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Team-leader, QA, Supervisor

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá