Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cấp Cao
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Phát triển kinh doanh và Tư vấn Tài chính
Phát triển kinh doanh - tìm kiếm và cung cấp giải pháp tài chính bảo hiểm chuyên nghiệp dựa trên nhu cầu của khách hàng
• Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàng khác nhau
Dịch vụ khách hàng
• Cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các phòng ban nội bộ
• Tuân thủ các qui trình của công ty và luật lệ liên quan
• Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng
Xây dựng thương hiệu
• Chủ động, thường xuyên quảng bá thương hiệu NOUS By SUN LIFE và thương hiệu cá nhân qua các kênhTốt nghiệp đại học/ cao đẳng
Độ tuổi từ 22-35 tuổi
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bảo hiểm, Tài chính là 1 lợi thế1. Thu nhập không giới hạn theo năng lực:
12 - 18 triệu/ tháng
- Trợ cấp 2 tuần đầu tiên đào tạo.
- Phụ cấp cố định: 900.000 vnđ/ tháng.
- Hoa hồng thu nhập tháng , THƯỞNG tháng/quý/năm.
2. Nguồn Khách hàng:
- Công ty tạo ra nhiều event, workshop để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với KH.
- Công ty cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
3. Môi trường làm việc:
- Luôn có những contest đi du lịch ngoài nước ( Anh, Ý, Nhật Bản, Paris,...) và trong nước (Six senses Côn Đảo, Pullman Đà Nẵng,...) với dịch vụ chuẩn 5 sao
- Môi trường lành mạnh, đồng nghiệp hòa đồng, sếp vui tính luôn hỗ trợ phát triển
- Quầy pantry luôn đầy ắp trà bánh
- Hàng tháng có tiệc trà, tiệc mặn
- Các chương trình nghệ thuật, workshop, buổi chiếu phim... hàng tháng khơi gợi sự sáng tạo và đời sống nghệ thuật phong phú dành cho nhân sự
4. Công cụ làm việc:
- Công cụ: máy tính bảng Ipad, , google workspace, chi phí đi lại, tiếp khách, điện thoại.
- Các apps công nghệ hiện đại của công ty sẽ giúp chuyên viên nâng cao hiệu quả làm việc.
5. Đào tạo:
- Tham gia Đào tạo 2 tuần trước khi bắt đầu chính thức công việc (được hỗ trợ thu nhập đầy đủ trong thời gian đi học, không tính doanh số chỉ tiêu)
- Tham gia các khóa đào tạo về Bảo hiểm, các kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên sâu đảm bảo năng lực làm việc
6. Lộ trình tăng tiến:
- Thăng tiến lên quản lý chỉ sau 6 tháng làm việc
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá