Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
● Tiếp nhận và cung cấp tư vấn dịch vụ cho khách hàng nhắn tin đến các kênh truyền thông của công ty như: Facebook, Instagram, Zalo, tiktok,..
● Hỗ trợ tìm kiếm và giải đáp thông tin đến khách hàng khi có vấn đề hoặc có yêu cầu từ khách hàng
● Tiếp nhận thanh toán và báo cáo thu chi mỗi ngày vào cuối ca làm việc (tiền mặt nhận từ khách, hình ảnh chuyển khoản, số đôi nhận, số đôi giao, thu chi hoàn phát sinh trong ca,..)
● Tiếp nhận và ghi chú bàn giao các công việc trong ngày (Đơn hàng cần giao vào ca tiếp theo, đơn hàng đang xử lý dang dở,..)
● Theo dõi và liên hệ chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình khách sử dụng dịch vụ
● Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
● Các nhiệm vụ khác theo phân công● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp 12/12 trở lên
● Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan. Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế
● Tốt trong kỹ năng giao tiếp, báo cáo, xử lý tình huống
● Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm tốt. Ham học hỏi và chia sẻ những ý tưởng mới
● Có máy tính làm việc● Thu nhập: 7 Triệu/tháng (tùy theo năng lực) + Thưởng
● Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (500K/tháng)
● Các chế độ Bảo hiểm theo quy định . Thử việc 2 tháng 85% Lương
● Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá