Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Yên Bái
Lên ý tưởng và triển khai thực hiện các chương trình gia tăng trải nghiệm khách hàng (50%)
Phối hợp cùng quản lý cơ sở phân tích và làm rõ nguyên nhân, giải quyết sự vụ sự việc phát sinh (mức độ nghiêm trọng) với khách hàng (20%)
Hỗ trợ khâu chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh của khách sạn trong giai đoạn mới setup (10%)
Có lịch trực CSKH- QC host trực tiếp tại cơ sở theo lịch (20%)Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học trở lên các chuyên ngành
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng qua tổng đài
Có kinh nghiệm trong mảng Du lịch - Khách sạn là một lợi thế
Kiến thức cơ bản trong ngành chăm sóc khách hàng, đặc biệt qua tổng đài
Kỹ năng giao tiếp,lắng nghe
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng chịu áp lực
Tinh thần tích cực và tiếp tục cung cấp sự hỗ trợ, giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, cung cách hỗ trợ vui vẻ, hòa nhã, ngay cả khi đang đối mặt với tình huống khó xử
Có thể làm việc xoay ca và làm vào dịp Lễ, tết.Thu nhập: 8.000.000đ - 10.000.000 VNĐ
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo chính sách công ty
Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hằng năm.
Thưởng lễ tết, sinh nhật, liên hoan, du lịch
Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở
Được đào tạo thêm về nghiệp vụ, kỹ năng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá