Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vincom Mega Mall Thảo Điền, Xa lộ Hà Nội, P, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
- 1080 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
- Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Khu đô thị Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

Tư vấn, chăm sóc khách hàng:

- Tư vấn cho khách hàng về Trang sức Kim cương, các chính sách và chương trình khuyến mãi nếu có.

- Tiếp nhận các yêu cầu tư vấn và đặt hàng từ Facebook, Website, Instagram, Zalo, fanpage... của công ty qua laptop

- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến bảo hành và dịch vụ sau mua hàng nếu có

- Theo dõi tiến độ đơn hàng và giao nhận sản phẩm.

Yêu cầu công việc

  • Nữ từ 19 - 25 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
  • Có trách nhiệm với công việc được giao. Vui vẻ, hòa đồng
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệmgắn bó với công việc;
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
  • Cửa hàng làm ca cố định: ca sáng: 8h30 – 17h30 hoặc ca chiều13h00 - 20h30 từ Thứ 2 – Chủ nhật (tuần nghỉ 1 ngày)
  • TTTM xoay ca: ca sáng: 09h00 – 16h00 ca chiều 15h00 – 22h00

Từ Thứ 2 – Chủ nhật (tuần nghỉ 1 ngày)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cứng 9tr – 10tr + KPI (Trung bình từ 12-20 triệu)

(lương cứng không ảnh hưởng đến việc chạy KPI)

- Thưởng quý và thưởng Tháng 13 tương xứng năng lực và hiệu quả làm việc

- Được xét tăng lương quý 1 hằng năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung và năng động

- Cơ hội thăng tiến cao, được tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng kiến thức và kinh nghiệm

- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN sau thời gian thử việc và ký hợp đồng chính thức.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá