Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Lái Xe Giao Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Trách nhiệm & nhiệm vụ chính
Công việc cụ thể
4.1 Giao nhận hàng
Đến Nhà máy theo thời gian quy định
Sẳn sàng lái xe theo kế hoạch giao - nhận hàng từ người làm kế hoạch, theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm giao hàng, bốc hàng trong suốt quá trình giao nhận
Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi giao nhận
Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ
Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng
Phối kết hợp để đi hàng từ 2 chuyến trở lên/ngày
Đảm bảo giao hàng đúng lộ trình, đúng địa điểm
Phối kết hợp báo cáo lượng hàng giao hàng ngày đảm bảo hàng không tồn trên xe
Không tự ý nhận lại hàng từ khách hàng khi chưa có thông tin từ Nhà máy
4.2 Thực hiện đúng luật giao thông đường bộ:
Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác
Làm việc theo nguyên tắc "lái xe an toàn và tiết kiệm" "tính mạng con người là trên hết"
Khéo léo xử lý các tình huống khi lưu thông trên đường đảm bảo mức phạt nhẹ nhất (nếu có)
4.3 Khi Công An giao thông bắt lỗi xảy ra
Nếu là lỗi của Công ty, thì bản thân người lái xe phải khéo ăn nói, giao tiếp để biến từ lỗi nặng về lỗi nhẹ, hoặc lỗi nhẹ về không lỗi.
Nếu là lỗi của cá nhân thì không đùn đẩy cho nhau, khi đã là 02 người lái xe cùng đồng hành trên tuyến đường thì cùng nhau chịu trách nhiệm. Lựa lời nói chuyện để được xử lý hình phạt nhẹ nhất. Chịu mọi trách nhiệm (về tiền bạc hay tài sản) liên quan đến lỗi vi phạm của bản nhân.
4.4 Giao nhận tiền hàng
Quá trình giao hàng nếu có phát sinh giao nhận tiền hàng từ khách hàng thì hôm sau phải mang nộp cho kế toán
Tuyệt đối không sử dụng tiền hàng để làm công việc cá nhân
4.5 Bảo quản, chế độ bảo trì, bảo dưỡng xe:
Sử dụng, bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị.
Tạo và giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
Cập nhật nhật ký hoạt động xe, báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 01 năm/lần.
Phối hợp kiểm tra lên dự trù chuẩn bị cho việc kiểm định, định kỳ theo quy định.
Hàng tháng phải lên kế hoạch rửa xe, bơm mỡ định kỳ.
Hỗ trợ làm hồ sơ thanh toán tiền thuê bãi giữ xe mỗi tháng/quý.
Hoàn tất hồ sơ chứng từ sau mỗi đợt tạm ứng đi đường, sửa chữa - thay thế phụ tùng xe, sau mỗi đợt kiểm định (nếu có)
Sắp xếp công việc để bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa lớn, thay thế phụ tùng xe vào các ngày thứ 7 hoặc chủ nhật
Lên kế hoạch kiểm tra, vệ sinh xe mỗi ngày/ tuần/ quý
4.6 Công việc khác
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
Thể hiện sự chuyên nghiệp: Công việc là nơi cần rút lại những cảm xúc cá nhân. Hãy để lại vui buồn bên ngoài trước khi thực hiện các mục tiêu công việc để luôn giữ thái độ hòa nhã, lạc quan với đồng nghiệp, khách hàng và công việc. Đây cũng là cách tôn trọng bản thân và môi trường làm việc của chính bạn
Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên quản lý trực tiếp bao gồm : tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hỏng xe, tắc đường, sự cố bất thường khác... để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp
Báo cáo sự vắng mặt khi không thực hiện công việc hay lệnh điều động công việc
Đến Nhà máy theo thời gian quy định
Sẳn sàng lái xe theo kế hoạch giao - nhận hàng từ người làm kế hoạch, theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm giao hàng, bốc hàng trong suốt quá trình giao nhận
Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi giao nhận
Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ
Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng
Phối kết hợp để đi hàng từ 2 chuyến trở lên/ngày
Đảm bảo giao hàng đúng lộ trình, đúng địa điểm
Phối kết hợp báo cáo lượng hàng giao hàng ngày đảm bảo hàng không tồn trên xe
Không tự ý nhận lại hàng từ khách hàng khi chưa có thông tin từ Nhà máy
Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác
Làm việc theo nguyên tắc "lái xe an toàn và tiết kiệm" "tính mạng con người là trên hết"
Khéo léo xử lý các tình huống khi lưu thông trên đường đảm bảo mức phạt nhẹ nhất (nếu có)
Nếu là lỗi của Công ty, thì bản thân người lái xe phải khéo ăn nói, giao tiếp để biến từ lỗi nặng về lỗi nhẹ, hoặc lỗi nhẹ về không lỗi.
Nếu là lỗi của cá nhân thì không đùn đẩy cho nhau, khi đã là 02 người lái xe cùng đồng hành trên tuyến đường thì cùng nhau chịu trách nhiệm. Lựa lời nói chuyện để được xử lý hình phạt nhẹ nhất. Chịu mọi trách nhiệm (về tiền bạc hay tài sản) liên quan đến lỗi vi phạm của bản nhân.
Quá trình giao hàng nếu có phát sinh giao nhận tiền hàng từ khách hàng thì hôm sau phải mang nộp cho kế toán
Tuyệt đối không sử dụng tiền hàng để làm công việc cá nhân
Sử dụng, bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị.
Tạo và giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
Cập nhật nhật ký hoạt động xe, báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 01 năm/lần.
Phối hợp kiểm tra lên dự trù chuẩn bị cho việc kiểm định, định kỳ theo quy định.
Hàng tháng phải lên kế hoạch rửa xe, bơm mỡ định kỳ.
Hỗ trợ làm hồ sơ thanh toán tiền thuê bãi giữ xe mỗi tháng/quý.
Hoàn tất hồ sơ chứng từ sau mỗi đợt tạm ứng đi đường, sửa chữa - thay thế phụ tùng xe, sau mỗi đợt kiểm định (nếu có)
Sắp xếp công việc để bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa lớn, thay thế phụ tùng xe vào các ngày thứ 7 hoặc chủ nhật
Lên kế hoạch kiểm tra, vệ sinh xe mỗi ngày/ tuần/ quý
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
Thể hiện sự chuyên nghiệp: Công việc là nơi cần rút lại những cảm xúc cá nhân. Hãy để lại vui buồn bên ngoài trước khi thực hiện các mục tiêu công việc để luôn giữ thái độ hòa nhã, lạc quan với đồng nghiệp, khách hàng và công việc. Đây cũng là cách tôn trọng bản thân và môi trường làm việc của chính bạn
Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên quản lý trực tiếp bao gồm : tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hỏng xe, tắc đường, sự cố bất thường khác... để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp
Báo cáo sự vắng mặt khi không thực hiện công việc hay lệnh điều động công việc

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chí
Yêu cầu
Giới tính
Nam
Độ tuổi
25 đến 45
Học vấn
THCS
Chuyên môn
Lái xe B2 trở lên
Vi tính
Không
Anh ngữ
Không
Kinh nghiệm
Từ 1 năm trở lên
Kỹ năng cần có
Kỹ năng học hỏi, sáng tạo/ Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm/ làm việc độc lập
Kỹ năng làm việc đa nhiệm vụ
Kỹ năng xử lý tình huống
Thái độ/tố chất cần có
Luôn vui vẽ, thường xuyên nở nụ cười
Công tâm, khách quan
Chủ động, lắng nghe
Có có trách nhiệm, cầu tiến
Ngoại hình
Dễ nhìn
Sức khỏe
Tốt
Hộ khẩu thường trú
Việt Nam
Ưu tiên
Người Huế/ Phong Điền

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá