Mô tả công việc
Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện:
- Phát triển ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện nội bộ và bên ngoài, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng sự kiện, bao gồm: ngân sách, địa điểm, thời gian, danh sách khách mời, kịch bản chương trình, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, sales, operation) để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý số lượng quà tặng, POSM, Merchandise
- Làm việc cùng Supplier và Vendor
Quản lý sự kiện:
- Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện.
- Đánh giá hiệu quả của sự kiện và rút ra bài học kinh nghiệm.
Phát triển mối quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, và các tổ chức cộng đồng.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác để mở rộng mạng lưới và tăng cường hình ảnh của công ty.
Quảng bá sự kiện:
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả cho các sự kiện.
- Sử dụng các kênh truyền thông xã hội và các phương tiện truyền thông khác để quảng bá sự kiện.
Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các dự án đặc biệt theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong lĩnh vực thể thao, sức khỏe.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả.
- Đề xuất những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho các sự kiện.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình lưu loát và làm việc hiệu quả với các đối tác.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện như: lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
- Có kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác sản xuất, cung cấp dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ - Tết, sinh nhật ...
- Được tập luyện miễn phí, không giới hạn tại các CLB của UNITY Fitness
- Cơ hội thăng tiến, được phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ khám sức khỏe định kỳ, team building hàng năm, Nghỉ Lễ theo quy định
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.